Tuesday, January 10, 2006

Shopping Galore... :D

Total Cash out: Y60,155
Total Dollar allowance at hand: $40
Status: :|

Here are some pictures from this morning...

Bagong gising... it's 5 degrees outside... :&


Ito ang mga bagay na makikita mula sa aking bintana...






Ito naman ang mga pinamili ko ngayon araw na ito...

Newtype Magazine para kay Magan...


BoA: Best of Soul... 20% off... :)


Starwars Episode III... no discount... :(


Mickey Mouse... partner ni Donald Duck... :P


Canon SD450... pinabili ng ate ko...


1GB SD Card... para sa ate ko? noooo... :)
Para sa akin to... he he... :P


Assorted chocolates and stuffs... pasalubong... :)


Wala akong makitang Hello Kitty na perfume eh...
Chimes na lang... may kasama pang kendi... :P


Sadyang mahirap maghanap ng mga bagay na hindi ko
kayang ma-imagine... tulad ng Shiseido Relaxing Fragrance
na nilalagay daw sa mukha para matanggal yung oil...

Ayun pala... dalawa yung pinapabili sa akin... perfume and
oil control paper... bwiset!

Buti na lang at napansin ko dun sa may counter...


I've just realized na mukha pala akong tanga dun sa cosmetics shop
kanina... pa-ikot-ikot sa loob.
Akala siguro nung mga saleslady bading ako... :(

Wala pala akong nakitang Relaxing Fragrance... :P

Last item bought... sushi wrapper... :)


Some items were not shown para hindi malaman
nung mga pagbibigyan ko... :D

Hindi pa diyan natatapos ang araw na ito...



Siyempre pa... tada...

Yoshinoya... Ueno branch...


Hindi namin ito mahanap nung last na nagpunta kami...
Pero 100% sure ako na meron dito... :)

He he... solved na naman ang linggo ko... :P

1 comment:

jasmine said...

yung Relaxing Fragrance i think green and slim yung bottle nya :)