Saturday, January 07, 2006

Room 522

Since wala naman akong masabing maganda sa araw na ito...
Bukod sa gumising ako ng 7:00AM...
Pumasok sa office...
At nag-trabaho hanggang 11:00PM ng gabi...

Ngayon, nasa hotel na uli ako... at nagugutom...
Ito ang midnight snack ko...
At ganito din ang magiging breakfast ko sa mga susunod na araw...


Knorr Soupy Snax... :D

May 22 packs pa ako... good for 12 days... He he he... :D

Mas gusto ko yung Room 707 maski nasa tapat ng main road...
Mas malaki at mas bago kaysa dito



My Kimono/Yukata...


Dual Lamp... He he... :D


Ang TV na wala akong mapanood dahil hindi ko maintindihan... :|

And I've established a reputation of not tuning to the
adult ppv channel (sound only) after the 1st time... :D
Dun ka sa box sa side ng TV mag-babayad...
300 Yen for 30 Minutes... Ganun ka-convenient dito... :P

Ang makalumang alarm clock na hindi man lamang ako
magawang gisingin sa umaga... :P


Yun lang ngayon kasi wala talaga... wala!!!

No comments: