Tuesday, January 31, 2006

Confusion...

I really don't feel like going this time...
for some unknown reason... it feels weird...

Kakatapos ko lang mag-prepare ng mga
dadalhin ko... meron na akong oversized
na luggage courtesy of my dad... sabi ko
kasi yung mid-size yung kunin... binili
niya yung pinakamalaki... well... ganun
talaga yun ever since... :|

Atleast I have plenty of space para sa
mga bibilhin ko... hopefully hindi na ako
ulit mag-overspend this time... he he...
asa pa... :P

Nag last minute grocery pa ako para sa
mga pinapabili ni Jecal... tsaka yung mga
food supply ko din for 25 days...

Kamuntik ko pang maiwan yung isang
plastic na binili ko...
Got carried away with something... err
someone... :P
Hindi ko tuloy napansin na dalawa yung
plastic bag... he he...
or Inaantok lang siguro talaga ako... :D

I always get clumsy and crappy whenever
I'm distracted with something/someone... :P

Hope this gets better when I get there...
I'm losing it again... myself... :D

No comments: