Saturday, January 14, 2006

Asakusa Day Part 2

Ito po yung mga binili ko today...

USB Optical Mouse... (Roel... you owe me 430Yen... :D)


Hidamari no Tami... Reserved for future use... :D


Hidamari no Tami... Ito binili ko para kay Sir Mike...


Out of stock na kasi yung Hidamari no Mickey...
Sino kaya yung nakabili ng last stock?... :P

Nasabi ko ba na impulsive buyer ako?

250GB Seagate SATA drive... for future use... :D


Yun mga weird wiring sa likod ay
S-ATA/IDE to USB adapter... hindi na kailangan
ng housing... pede pati normal na 3.5 inch drives... :D

Ah... polyester kimono... who cares?


Itinatanggi ko po na ako yung nasa picture...
Isipin niyo na lang na ako yung camera man...
Huwag niyo na lang po alamin ang presyo...
Kasi medyo masakit siya... :D
Binili ko unconsciously... :P

Ito na po ang kalagayan ng maleta ko ngayon...
Wala po ni isang damit ko diyan sa loob...


Mukhang ipla-plastic ko yung mga damit ko pauwi... :(

Pahabol na Hello Kitty Cellphone Acessory...
425 Yen nga ba? hindi ko maalala... :P
Pero pinabili lang sa akin kaya ok lang...


P.S. Gusto kong pasalamatan ang mga masugid kong
tagabasa ng blog na ito... maski puro kalokohan lang
ang laman... :D

Dahil walang mag-susulat... kung...

walang magpapaloko... :D


He he... corny... :P

No comments: