Wednesday, January 18, 2006

Just another blog... :D

Maaga kami pinauwi ngayon... 8PM...
Wala na kasing ginagawa... :|

3 days na kaming walang ginagawa sa office
pero ayaw kami pauwiin ng maaga... :(

Buong araw na akong nasa YM,
Nag-chachat lang para pamatay ng oras... :P
Salamat na lang sa aking YM buddies... :)

Kahapon, pati yung e-book tungkol sa
Linux Device Drivers pinatulan ko na... :)

May konting change of plans...
Hindi na ako matutuloy sa Odaiba and Roppongi
this saturday... pagpapaliban ko muna yung
photo shoot ko... next time na lang ulit...

Tokyo Disneyland na kami... He he... :D
I'm looking forward to take some nice photos... :D

By the way... ito yung pinag-gagawa ko today
after office...

Nag-punta ng laundry...


Iniwanan ang mga damit...


Tapos naglakad-lakad kung saan-saan...


Nag-attempt kumuha ng pictures sa may...


gilid ng tulay... buti na lang at hindi ako nasagasaan... :P


Residential area ang Magome... medyo madilim
din yung mga streets... tsaka halos walang taong
naglalakad sa kalsada kapag past 9PM na.


Kaya binalikan ko na lang yung mga damit ko...


Pinatuyo sa dryer...


At tinupi...


Yun lang... He he... :P

1 comment:

Unknown said...

ssshhh... :D

teka sino ka ba? hindi kita kilala?

bading ka noh?

bakit mahilig ka sa brief?

tsk tsk... :P