Sunday, January 15, 2006

Buhay Linggo... :D

Isa na namang walang kwentang
blog para sa araw na to... :|

Ito ang mga bagay na aking nakita at
kinunan ngayon araw na ito gamit ang digicam
ng ate ko... walang IS kaya blurred masyado... :P

Platform 2 ng Magome Station
Dito kami sumasakay kapag papasok or
papunta kung saan mang lupalop ng Tokyo.


Para po yan sa mga bulag, halos lahat ng public
places dito may ganyan.


Escalator... wala lang...


Isang building na may malaking Shiseido na sign...
FYI... 4 weeks na kaming dumadaan dito araw-araw...
Last friday lang namin napansin... He he...
Hindi pa namin sigurado kung tindahan ito...
Baka nandito na yung mga pinapabili sa akin ng ate ko...
Kaya lang hindi pa namin ito naabutang bukas kahit kailan...


Food stub vending machine sa Matsuya...


Miso Soup


Large Beef Bowl... 480 Yen


Salad... halata ba?


Price list ng parlor...


Note niyo yung hair cut... 4,930 Yen... whaaaat???

Magpapahaba na lang ako ng buhok,
Maski magmukha akong ermitanyo ok lang... :P

Dahil sarado yung Shiseido na building...
At maaga pa para pumasok...
Naglakad-lakad na lang kami sa paligid ng Mita...

Kotse sa parking lot...


Bulaklak... test ko yung macro mode...


Parking para sa bike...


Then pasok na sa office... :(

Elevator control panel para sa mga disabled... :)


Smartwrap para sa mahabang wire headphones... :D


The "Alt" Key...


Mita Station... habang pauwi...


Yun lang po... :D

P.S. Hindi naman masyadong publicized ang buhay ko diba?

No comments: