Friday, February 03, 2006

malungkot pala... :(

ngayon ko lang naramdaman na malungkot pala dito...
dati rati kasi panay ang ot... :(

gaya ng sabi ni mam nene, kapag sobrang busy...
hindi mo na mapapansin yun... :(

hanggang sa hotel yung laptop lang yung kausap ko...
hindi ko naman kasi maintidihan yung palabas sa tv... :(

mas ok pa atang nasa office magdamag...
atleast kahit papaano... hindi ko napapansin... :(

P.S. it took me 3 empty hours just to realize that i'm lonely...

----------------------------------------------

sidestory:

nagkamali kami ng baba ng station,
1 station early... he he... nakita ko kasi
yung magome sa scroll ng train...

excuses... dami lang ulit iniisip...

nakabalik naman kami ng hotel kahit papaano...
1 freezing km walk, sayang din yung 170Yen... :P

1 comment:

jasmine said...

cheer up... at least kasama mo si nina... may translator ka na, may clown pa :P hehe.. pish :)