Saturday, February 18, 2006

The 1st Yoshinoya + 3 more

Ito nga pala yung 1st Yoshinoya na napuntahan namin
on November 2005... hindi ko nakunan ng picture last
time... kaya eto na...

Near Shibuya 109, left wing...


Then, tatawid na sana kami ni Ninya para
mag-lunch pero parang may bumulong sa
akin na tumingin sa may bandang kanan... he he...

At... boom!!! 16th Branch found...
Also near Shibuya 109, but in the right wing...


Then habang papunta na kami sa may
Parco Area... ayan na naman....

Just beside the JR Shibuya Station exit...
17th Branch found...


3 Yoshinoya's and just less than 100 meters apart...

At since Yoshinoya's narin lang ang usapan...
isasama ko na yung 15th Yoshinoya...

Sa may Asakusa din to... so 2 yung Yoshinoya
sa Asakusa... one near the front gate... this one
near the east gate...

Aksidente lang namin na discover ito...
We were supposed to meet Paulo, who
is currently on AOTS...

Usapan kasi namin sa Kaminarimon Gate mag-meet,
kaya lang dun pala siya sa East Gate nanggaling...

Nung tinawagan ko siya... sabi niya may nakita daw
siyang Yoshinoya...
Nasa loob ako ng isang phone booth a few meters
away from another Yoshinoya...
We agreed na dun magkita... :)

After a few minutes... wala parin siya...
Dun namin na-realized namin na magkaibang
Yoshinoya pala yung tinutukoy namin... :P

15th Yoshinoya Branch... East Gate of Sensoji Temple...


He he he... :P

No comments: