Friday, November 18, 2005

Tokyo Tower

We're pretty lucky to be able to gome home
early (9:15PM) today... hindi na talaga kaya ng katawan
namin... sumasakit na yung mata ko sa kakatitig
sa monitor.

Nag-aya ako for Tokyo Tower, baka wala na
kasing chance na makapunta dun, nilakad lang
namin since few blocks away lang naman from
the office.

Sobrang lamig na talaga dito, namamanhid
kaagad yung kamay ko kapag nilalalabas ko.
Hirap tuloy kumuha ng mga pictures. Speaking
of which...

Medyo excited, malayo palang binabanatan na...




Malayo parin... pilitin sa zoom!!!


Ang laki... hindi kasya sa frame...


Zoom pa ng todo... nangangatog na sa lamig...


Nasa ibaba na pero manhid na yung kamay ko...


Some more pics taken during the day...

Umbrella dispenser...


Hotel entrance


NEC Super Tower


Ito ang pantawid namin ng gutom tuwing
tanghali at gabi...


Mita Kokusai Building... office namin... :)


Subway Train Station... Asakusa Keisei Line


Yun lang po...

Salamat sa oras niyo... :)

No comments: