Thursday, December 29, 2005

Plans for next year

1. Pumunta ng Japan
- Hindi talaga to dapat kasama pero dahil nandyan na, isama ko narin.
Sana lang ay hindi ako gaanong mag-tagal dun this time... :D

2. Mag-abay para sa kasal ng pinsan ko
- First time ko to kaya excited ako sa gagawin ko... :D
Not counted yung pagiging ring-bearer ko nung bata ako.

3. Pumunta ng Davao
- Bibisitahin ko lang yung classmate ko nung high school.
Sana lang ay matuloy ito... dahil officially wala na akong
Christmas break... :( Sinong gustong sumama?

4. Mag-ipon at mag-invest
- Kailangan ng maging seryoso sa pag-manage ng pera...
iiwas na muna ako sa gastos... subukan ko yung government
bonds na sinuggest ni Sir Gonz.

5. Mag-aral ng nihonggo
- Hindi ko sigurado kung kakailangin ko pa ito pero kung
may time naman gusto ko rin sanang matuto... :P

6. Kumuha ng Linux Certification
- Kahit medyo hirap talaga ako makahanap ng time para
makapag-aral, sana lang ay makakuha din ako ng exam bago
matapos yung taon... :)

7. Mamuhay ng mas marahan
- Medyo naging fast paced ang buhay ko recently, gusto ko
dahan-dahanin ng kaunti... :)

8. Maging mas close sa mga friends
- Medyo malabo talaga to, pero try ko na din... :D

Suggestions are welcome... :D

1 comment:

Unknown said...

Ha ha... hindi pwede... :p KKB... :D